Pages

Monday, September 24, 2012

RR Herrera part 2


Sa mga di pa nakakaaalam kung ano kinalaman ni RR Herrera sa pagkatao ko, pwede nyo basahin to, click here.

Eto nanaman tayo... RR Herrera round 2!


gailie: Purpose of travel po Ma'am, tourist po ba sila?
pax: hinde, 3 weeks!

*natawa ko sa sagot nya, ang layo naman sa tanong ko. tapos bigla ko naisip baka ang narinig nyang lumabas na sound ay W imbes na R so  yung touRist naging touWist, baka naisip nyang na yung touWist ay 2 weeks! kaya pala 3 weeks ang sagot nya saken. Ako pala ang nakakatawa. 



pax: Ma'am mag-claim po ako ng naiwan kong baggage.
gailie: Sir, punta po kayo sa sales office namen sa arrival area. Hanapin nyo po si Renel.
pax: ah si Venel po ba?

*yung R ko kung anu-ano na lang lumalabas na sound!


gailie: page mo na yung name ng missing passenger. bigay ko sayo name, ready to copy?
gate agent: okay ready!
gailie: okay, pax name is Kevin Forrer
gate agent: copy! Kevin FoWeY!

*hay, no comment na lang sa R ko. wala na talagang pag-asa to. wahaha!



No comments: