Pages

Thursday, February 5, 2009

scheming evil twin sisters

noong unang panahong (mga ilang buwan lang nakaraan) nakachat ni gwail ang kanyang kaibigan na itatago naten sa codename: Princess. Si Princess ay may dilemna...cia ay may boylet! At si boylet ay nasa land far far away, at hinde maintindihan ni Princess kung ano ba talaga sila ni boylet na tatawagin nateng Comatose. Minsan kase si comatose ay super sweet parang jowa minsan naman parang ordinary friend lang. so nawiwindang si Princess.

Alam din pala ng aking twin sister na si Bogart ang heartaches ni Princess. So, napagisipan namen ng aking twin na tulungan si Princess. Likas kase samen ang maging matulungin. Naisip ko tawagin itong, Oplan Sagip Puso, Alay kay Princess!
gwailie: cguro gnun effect ni coma
pag di nya nakakausap
(refering sa isang incident na namiss ni Princess si Coma)
bogart: kaya nga matagal ko na cnsabi
prangkahin na nya e
para di sya nababaliw =)
as in tinamaan dude

excerpt ng aming schemes para matulugan si Princess



scheme # 1: Push Princess

gwailie: natotorpe kc ang lola mo!
umuurong dila
dapat cguro i-push pa

scheme # 2: Indifferent Princess
bogart: either dat or tuturuan ko na sya maging indifferent

scheme # 3: Pretend Princess
gwailie: magpanggap as Princess para malaman naten
kung ano talaga ang balak nyan ni coma!

scheme # 4: Princess Password
gwailie: alamin naten password ni Princess!
bogart: linlangin mo princess para makuha mo password nya
tapos rapid-fire questions dapat kay coma


PROBLEM SOLVED!

scheme # 4 is the best game plan! tignan naten kung cia umamin sa barrage of questions namen!



the evil twin sisters saved the day! :P


2 comments:

AskMeWhats said...

Girl! May idea na ako tungkol dito! hahahah The Princess told me about Coma! hahahha but not full story, I would say, prangkahan na!!! COMA bad trip!

gaiLie said...

honga, Coma kase ang hina eh! sabe ko nga kay Princess dapat ibigay na nga password nya para ma-solve na kagad ito! wehehe! mag valentines pa naman! :P