Pages

Saturday, January 26, 2008

the bored and the restless

one evening...

girl 1: bru, musta?!

girl 2: ok lang, kakasal ka na ba? hehe!

g1 : hahaha. balita syo?!

g2: wala masyado, ganun pa rin. boylets boylets lang.

g1: so, may ganun talaga?! hirap talaga mabuhay... habang tumatanda dame iniisip... dame responsibility... complicated ang buhay.

g2: oo, pramis may ganung factor, ganun nga siguro pag tumatanda, dame worries. hay, kakatamad... kakapagod.

g1: siguro nga may hinahanap pa tayo na hinde naten makita kaya tayo ganito. ako nga may boylet pero parang walang patutunguhan, hanggang ganito na lang forever, i'm bored na.

g2: kulang lang siguro ng spice, konting excitement. baka kase parang routine na lang mga ginagawa kaya ka nabobore.

g1: siguro, plus the fact na feeling ko may kulang, at wala ko makita na super iniisip nya future. un sa'yo, take it easy.

g2: i'm taking it easy, di naman ako nagmamadali. madami pa ko gusto gawin sa buhay. kung may dadating, thank you. kung wala okay lang. pero ciempre, mas okay kung may dadating. hehe! tsaka nakaranas na tyo magkaBF, pati mawalan BF, manlalake, manloko at maloko. ok lang atleast alam na naten feeling, na experience na naten. kaya kung walang dumating, okay lang. i'm going to live! naks, usapang senti ba toh?!

g1: abnormal!!! pero tama ka dyan! i agree... cge, till next text

No comments: