Pages

Monday, October 22, 2012

pag-ibig na wagas


me: (sending msg to the group) 

hellooooooo! kamusta na?! punta ko dyan next week. ano mga sched nyo?

tsaka tanong ko na rin kung alam nyo kung san ang PAG-IBIG. may aayusin kasi ko doon. 

let me know your sched. sana pwede kayo.  see u soon!

Nel:  hi! waah wala ako d2 s monday alis kame.. mag elnido kme letss go! hehe
  • san kasi yung pag ibig lam ko kasi lumipat na sila. wait txt ko samin kung saan.

    Josh:  Gail sa Monday off ko. Samahan kita.. Hanapin natin ang pag-ibig. Nyahahaha.

    Nel: 
    Kung commute, sabihin mo suburbia right after pepsi. highway lang un. Dun nyo mahahanap ni josh ang tunay n pagibig

    me: sa
    masahan mo ko josh?! yay! wahaha! teka, san tayo magkikita?! tandaan mo sinabi ni renel. basta may pepsi may pag ibig. wahaha! thanks! 

    Shei: mga adik pa rin kayo no..namiss ko tuloy kayo bigla..hehehe.gail magkita tayo bukas dito ka ba?sana kasma din si mimi at josh...para bago ka naman alis magkita-kita pa tayo...wahahaha.. 


    awww.... namiss ko na rin talaga sila. almost 6years kami magkakasama... dami na naten pinagdaanan.lahat yun nalagpasan naten! Yun ang PAG-IBIG na wagas!wahaha! i miss my  crazy CRK family!




No comments: