Pages

Thursday, October 22, 2009

miss me?

over the past days, hinde ako nakakapag sign-in sa YM. tinanggal ko rin ung feature na automatic sign in sa SMS once na naglogged out ka.


di ko alam kung matatawa ba ko... pero natuwa talaga ko... aba, may nakakamiss pala saken. hehe!


* nung magopen ako ng FB account , may message ako galing sa isang concerned citizen. (yihee!) tinatanong nya kung ano na raw nangyari saken. at kung okay lang daw ba ako. nagkwento rin cia kung ano na nangyari sa kanya. sa sobrang tuwa ko, ayun, napareply ako nang bonggang bongga! wahaha!


* isang umaga, nagising na lang ako sa walang tigil na pag-ring ng celphone ko. pagsagot ko...isa sa mga malapit kong kaibigan na nasa Dubai. nagtataka daw sila nun isa ko pang kaibigan bat nawawala daw ako sa civilization. ilang araw na daw ako nawawala sa cyberspace.


* isa pang classmate ko nung highschool ang nagmessage saken. martian: nasa galaan ka nanaman ano? di kita nakikita online. nagulat ako... malapit ko rin ciang kaibigan at palagi din ciang online pero bihira lang kame magchat. minsan lang kame mag usap pag magtatanong lang o may balita sa highschool friends namen. siguro ganun talaga yun, tama lang na makita namen ang isa't isa online kahit di na mag-usap.

natuwa lang talaga ko sa kanila. as in sunod-sunod na araw sila nagparamdam. may nagke-care pala. hehe! :)

2 comments:

AskMeWhats said...

lapit na birthday mo! and yes, MISS NA MISS NA KITA GODDESS! Hope to see the kadas again :)

gaiLie said...

hi goddess! :) how are you? miss na rin kita. hope to see you soon. magwhine and dine kame nila bogart later. if you have time, makisali ka na rin samen. hehe! mimoy's going home ngyong november. kita kitz daw ang barkada.