Pages

Wednesday, January 14, 2009

soundtrack of my life

this is dedicated to my friends: Cla, Bogart, Mina and Rina! wehehe! :P





Laging bigo, laging sawi sa pag-ibig...
Minamalas oh kay sakit...
May balat nga bah ako sa pwet?
Mabuti pa... ang tindera sa aming kanto!
Nakakainggit..tila...ang sweet nila ng kaniyang nobyo!
Gusto ko lang maranasang umibig...
Tamaan ni kupido!
Gusto ko lang maranasan ang langit...
Tumibok muli ang puso ko!!

Chorus:
Tumatakbo ang oras naiiiwan na ako...ng panahon!!!
Di na nabago bawat araw pare-pareho...parang kahapon!
Tumatakbo ang oras....

May b-day cake ka nga...
Ngunit wala namang kandila!
May christmas tree na malupet...
Wala namang dekorasyong pansabit...
Sadyang ganyan ang aking buhay...
Walang kasing tamlay...
Ayoko na sanang tumandang nag-iisa...
Tatanggapin na lang ba...
Ang malupit na tadhana..??
O kaya'y tatanggapin na lang ...
Na ako'y sadyang hindi pinagpala...
Tigilan na ang drama...
Punasan na ang luha...

(Repeat Chorus)


in a few years time: magbababgo na soundtrack ng buhay naten! wehehe! dapat pala title nito, current soundtrack of my life!

No comments: